ข้อควรรู้หากมีแฟนเป็นคนโลกส่วนตัวสูง


เชื่อว่าหลายคนมักจะเกิดอาการตื่นเต้นกับการที่ได้เป็นแฟนของใครสักคนแต่นั่นก็ใช่ว่าการมีรักมันจะเรียบง่ายเสมอไปเพราะสมัยนี้ปัญหาคู่รักก็มีมากมายไม่ว่าแฟนจะเป็นคนโลกส่วนตัวสูงหรือเป็นคนติดหนังโป้ไทยมากจนเกินไปซึ่งบางคนก็ไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไงจนสุดท้ายก็ต้องบอกเลิกกันไปและการที่คุณมีแฟนเป็นคนโลกส่วนตัวสูงนั้นคุณจะต้องเข้าใจเขาแล้วยังต้องเข้าใจตัวเองด้วยความรักถึงจะไปด้วยกันรอดอีกแต่จะให้เขาเปลี่ยนแปลงตัวเองจนเขาไม่โอเคมันก็คงไม่ใช่ฉะนั้นจะต้องหาวิธีที่ทั้งสองฝ่ายจะอยู่ร่วมกันและทะเลาะกันให้น้อยเมื่ออยู่ด้วยกันโดยที่ทั้งคู่จะต้องเหลือความเป็นตัวของตัวเองอยู่ฉะนั้นมาเรียนรู้กันดีกว่าหากมีแฟนเป็นคนโลกส่วนตัวสูงจะเป็นอย่างไร
ข้อหนึ่ง ไม่ชอบการไปเดทในที่ที่คนมากเกินไป เมื่อคุณจะไปเที่ยวกับเพื่อนแล้วเขาต้องมาคอยตามหาคุณในกลางฝูงเพื่อนมากมายเขาอาจจะไม่ชอบนักอีกทั้งยังทำให้เขากดดันตัวเองด้วยซึ่งจะดูได้ง่ายๆว่าเมื่อไหร่ที่คนเริ่มพูดจาเสียงดังเขาจะเริ่มตีตัวออกห่างทันทีบางคนอาจจะต้องขอกลับไปดูหนังโป้ไทยรอที่บ้านด้วยซ้ำหรือถ้าขั้นหนักเลยอาจจะบอกเลิกเลยก็มีเพราะว่าไม่ชอบอะไรที่เป็นแบบนี้ฉะนั้นแล้วหากคุณรู้ตัวว่ามีแฟนเป็นคนโลกส่วนตัวสูงก็ควรพูดทำความเข้าใจกับเขาไว้ก่อน
ข้อสอง น้อยครั้งที่เขาจะเป็นฝ่ายเริ่มบทสนทนาก่อน นั่นก็เพราะว่าเขาค่อนข้างจะคุยกับสมองตัวเองมากกว่าเขาก็เลยไม่ชินหากจะต้องเอ่ยปากชวนคุณดูหนังโป้ไทยก่อนฉะนั้นถ้าเมื่อไหร่ที่คุณรู้แล้วว่าแฟนคุณเป็นพวกโลกส่วนตัวสูงให้คุณเป็นฝ่ายเริ่มก่อนซะดีกว่าเพราะคนประเภทนี้ส่วนใหญ่จะถนัดเป็นฝ่ายตอบคุณซะส่วนใหญ่
ข้อสาม มักจะไม่แสดงออกทางสีหน้าสักเท่าไหร่ ถ้าคุณมีแฟนเป็นคนโลกส่วนตัวสูงเมื่อไหร่ที่เขารู้สึกไม่ค่อยโอเคหรืออื่นๆก็ตามเขาจะคิดในใจเงียบๆมากกว่าแล้วถ้ามันไม่ร้ายแรงถึงขั้นที่ว่าจับได้ว่าคุณไปดูหนังโป้ไทยกับคนอื่นเขาก็จะแทบไม่พูดอะไรออกมาเลยหากตอนนั้นเขาไม่รู้สึกสบายใจก็เถอะแต่คนพวกนี้จะไม่โกรธแบบเล่นใหญ่ลงไม้ลงมือหากทะเลาะกันแน่นอน
ข้อสี่ คุ้นชินและชอบการอยู่บ้านมากกว่าที่จะออกไปนอกบ้าน ถึงเขาจะต้องออกไปเจอผู้คนด้วยความจำเป็นแต่ถ้าเป็นวันหยุดละก็เขาแทบจะไม่ไปไหนเลยซึ่งเป็นเรื่องที่คุณควรเข้าใจและปรับตัวเข้าหากันเช่นหากิจกรรมทำกันภายในบ้านอย่างการดูหนังโป้ไทยด้วยกันหน้าทีวีหรืออาจจะมีเล่นเกมด้วยกันบ้างการทำแบบนี้จะทำให้เขารู้สึกสบายใจกว่าเพราะมันทำให้เขาไม่ต้องใช้พลังในการใช้ชีวิตมากเกินไป


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *