ในขณะที่เธออยู่ด้วยกันจะพูดถึงฉันว่าไงนะ


                 ในตอนที่คุณจับได้ว่าแฟนนอกกายไปดูหนังเอวีกับคนอื่นเราว่าสาวๆคงจะโทษผู้หญิงด้วยกันใช่ไหมล่ะทั้งยังตามระรานด่าเขาสารพัดแต่คุณลองคิดดูให้ดีสิว่าถ้าเกิดคุณสองคุณนั้นจับมือกันแน่นมากพอคนอื่นมันจะเข้ามาแทรกคุณได้ยังไงกันของแบบนี้มันตบมือข้างเดียวไม่ดังหรอกหรือไม่แน่มือที่สามคนนั้นอาจจะเป็นแค่เหยื่อที่เขาอยากดูหนังเอวีด้วยก็ได้เพียงเพราะว่าเชื่อในคำพูดของคนรักของคุณไงล่ะเพราะฉะนั้นวันนี้เราจะมาทำให้คุณได้เห็นกันว่าประโยคไหนบ้างที่ผู้ชายมักพูดเมื่ออยู่กับผู้หญิงอื่นเอาล่ะแล้วเขาจะพูดว่าอะไรกันบ้างตามไปดูกันดีกว่าจะได้ทราบเสียทีว่าตอนอยู่ด้วยกันเธอพูดถึงฉันว่ายังไง

ข้อหนึ่ง ใกล้จะจบกันแล้ว คำสุดฮิตที่หนุ่มๆมักใช้ล่อเหยื่อเพื่อหวังจะดูหนังเอวีด้วยก็เป็นอันนี้แหละซึ่งฝ่ายหญิงอีกคนก็อาจจะไม่ได้คิดเลวๆหรือแย่งไปหรอกหากรู้ว่าหนุ่มคนนั้นมีคนรักอยู่แล้วก็คงจะถอยไปแต่เมื่อฝ่ายชายพูดว่ารอก่อนได้ไหมกำลังจะเลิกกับฝ่ายเราแล้วมันก็เหมือนกับการไปหลอกให้เขารักเขารอนั่นแหละสุดท้ายคนที่ได้ผลประโยชน์จากเรื่องนี้มันก็มีแค่หนุ่มๆเท่านั้นแหละเพราะฉะนั้นถ้าใครเจอหนุ่มที่พูดประโยคอะไรทำนองนี้เราก็อยากให้คุณหนีออกมาด่วนๆเลยไม่เช่นนั้นคุณอาจจะตกหลุมพรางเป็นคนต่อไปก็ได้ 

ข้อสอง เขาหวังบางสิ่งอยู่ แน่นอนว่าสาวๆอีกคนหนึ่งของเขานั้นจะต้องถามมาแน่ๆว่าเหตุใดถึงยังอยู่กับคุณหากไม่ได้รักกันแล้วทำไมไม่ปล่อยให้จบกันไปซึ่งหนึ่งในเหตุผลที่หนุ่มๆมักใช้นั่นก็คือเขายังมีเรื่องต้องพึ่งคุณอาจจะโกหกว่าทำธุรกิจร่วมกันหรือเพราะลูกและนี่มันก็เป็นพันธะที่ทำให้เขายังเลิกดูหนังเอวีกับคุณไม่ได้และมันก็อาจจะเป็นเรื่องจริงดังนั้นเมื่อไหร่ที่คุณจับได้เราขอแนะนำว่าให้ปล่อยเขาไปเลยเพราะคนเช่นนี้ก็ไม่มีวันรักคุณจากใจจริงแน่นอน

ข้อสาม เขาบอกว่าคุณไม่เอาไหน นี่เป็นอีกคำที่หนุ่มๆจะเอ่ยมาลวงสาวอีกคนหนึ่งของชายหนุ่มและส่วนมากหนุ่มๆก็มักจะพูดถึงข้อเสียของคนที่เขารักให้อีกฝ่ายฟังเช่นบอกว่าคุณนั้นไม่ได้เรื่องเลยและไม่มีสาวคนไหนสู้สาวอีกฝ่ายได้เลยและอาจจะตบท้ายด้วยการบอกว่าอยากเลิกทั้งๆที่ความจริงแล้วยังคบและดูหนังเอวีอยู่ด้วยกันทุกวันเพราะฉะนั้นถ้าคุณทราบว่าเขาพูดถึงคุณเช่นไรก็ไม่ควรอยู่กับคนแบบนี้อีกต่อไปเพราะถ้าหนุ่มๆรักคุณเขาก็จะไม่มีวันทำเช่นนี้กับคุณแน่ๆรู้แบบนี้แล้วคุณก็น่าจะตาสว่างกันขึ้นมาบ้างแล้วทั้งนี้ก็อย่าลืมมองความผิดพลาดของตัวเองที่ทำให้เขาไปมีคนอื่นด้วยนะ


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *