นิสัยที่ทำลายความรู้สึกชายหนุ่มของคุณมากที่สุด


แม้ความรักคือการที่คนสองคนนั้นเข้าใจกันแต่เราว่ามันก็ต้องมีบางสิ่งที่มันไปทำร้ายความรู้สึกกันแน่นอนแถมยังส่งผลไม่ดีจนถึงขั้นต้องเลิกกันไปเลยก็มีซึ่งคุณก็อาจจะสงสัยแล้วใช่ไหมล่ะว่ามันจะมีพฤติกรรมไหนบ้างที่ไปทำลายความรู้สึกอีกฝ่ายโดยที่คุณไม่รู้ตัวจนเขาต้องไปดูหนังJAVกับคนอื่นเอาล่ะเพราะงั้นเราไปดูกันดีกว่าเผื่อสาวๆที่ผ่านมาเห็นบทความนี้จะได้นำไปปรับใช้และปรับปรุงตัวได้ทันเพราะคุณอย่าลืมนะว่าพฤติกรรมที่เราจะบอกต่อไปนี้มันเป็นอีกอย่างที่ทำให้คู่ของคุณจบลงได้เลยดังนั้นจะมัวให้มันเป็นแบบนี้ไปนานๆไม่ได้หากคุณไม่อยากให้เขาไปดูหนังJAVกับคนอื่นงั้นต้องแก้ตัวเองใหม่ตามด้านล่างนี้แล้วล่ะ
ข้อหนึ่ง คุณดูแลเขามากไป แน่นอนว่าหนุ่มๆนั้นก็ต้องปลื้มใจและอยากดูหนังJAVกับคนที่ใส่ใจเขามากเป็นพิเศษอยู่แล้วแต่เราจะบอกเลยไว้เลยนะว่าคุณต้องดูแลเขาในระดับที่มันพอดีด้วยอีกอย่างอะไรที่มันมากไปก็ย่อมไม่ดีอยู่แล้วนั่นก็เพราะว่ามันเหมือนกับการที่คุณเข้าไปบงการชีวิตของอีกฝ่ายอย่างไรล่ะเพราะฉะนั้นคุณจำเอาไว้เลยนะว่าหนุ่มเขาไม่ได้ต้องการแม่อีกคนแต่ต้องการแฟนที่สามารถดูแลเขาได้อย่างพอดีและคนที่สามารถดูหนังJAVกับเขาได้ตลอดต่างหากดังนั้นคุณก็ควรลดระดับการดูแลลงสักหน่อยหนึ่งไม่งั้นคุณได้เสียคนดีๆไปแน่นอน
ข้อสอง คุณแก่ตัวมากเกินไป เราเข้าใจนะว่าใครๆก็ต่างมีความเห็นแก่ตัวกันทั้งนั้นแหละแต่มันอยู่ที่ว่าคนนั้นจะเอามันออกมาใช้มากน้อยแค่ไหนเท่านั้นเองซึ่งกับความรักแล้วหากคุณเอาตัวเองเป็นศูนย์กลางของทุกอย่างมันก็ไม่ได้ช่วยให้เขารักและอยากดูหนังJAVกับคุณมากขึ้นหรอกนะดังนั้นคุณเองก็ต้องทำให้เขารับรู้ให้ได้ว่าเขาเป็นส่วนสำคัญของชีวิตเช่นเดียวกันเพราะนั่นคือสิ่งที่ชายหนุ่มหลายๆคนต้องการไงล่ะ
ข้อสาม คุณใส่ใจความคิดคนอื่นเยอะ สำหรับสาวๆมันก็จริงอยู่ที่ทัศนคติของคนอื่นมันมีผลต่อชีวิตเช่นเพื่อนพี่หรือคนรอบๆก็ตามซึ่งความคิดเห็นเหล่านั้นย่อมให้คุณเสียตัวตนเพราะฉะนั้นคุณควรฟังความคิดเห็นของตนเองมากกว่าหรือจะฟังจากคนรักของคุณก็ได้นั่นก็เพราะว่าหนุ่มๆจะรู้สึกไม่ชอบใจอย่างมากจนถึงขั้นไม่อยากดูหนังJAVกับคุณเลยก็ว่าได้หากคุณลากคนอื่นเข้าในความสัมพันธ์ดังนั้นถ้ายังอยากคบและดูหนังJAVกับเขาอยู่ก็ควรหันมาตัดสินใจด้วยตัวเองซะแต่ถ้ามันไม่ไหวจริงๆก็ค่อยขอความคิดเห็นจากคนรอบข้างแทนแบบนี้น่าจะทำให้คนรักของคุณรู้สึกดีได้มากกว่าเยอะเลยนะ


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *